0909 880 363 0909 880 363
Rượu Nho, Mật Nho Phan Rang

Trẻ lâu nhờ uống rượu vang nho

1. Chống lão hóa

Các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu vang giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào.

2. Giảm béo

Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện, mỗi ngày uống một lượng rượu vang đỏ thích hợp sẽ giúp chị em duy trì được vóc dáng thon thả của mình.

Rượu nho nguyên chất ,rượu vang, mật nho, rượu nho phan rang, đặc sản phan rang
Rượu vang có tác dụng giảm cân, mỗi ml rượu vang nho có chứa 525 calo,số nhiệt lượng này chỉ tương đương với 1/5 nhu cầu nhiệt lượng trung bình cần thiết mỗi ngày của cơ thể.

Sau khi uống, rượu vang nho có thể được hấp thu trực tiếp, tiêu hóa hết trong vòng 4 giờ mà không làm tăng cân. Những người thường xuyên uống rượu nho không những có thể bổ sung lượng nước và các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có lợi cho việc giảm béo.

3. Làm đẹp da mặt

Không chỉ có tác dụng duy trì vóc dáng, uống một lượng rượu vang đỏ vừa phải mỗi ngày, lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ còn nhiều hơn thế.

Rượu vang từ lâu đã được các quý bà, quý cô tôn sùng làm thần dược của làn da:

- Mang lại làn da trắng mềm: 100% chứa polyphenol nho phong phú, có thể kích thích sự trao đổi và làm giảm các sắc tố tối của da, hiệu quả làm trắng rất tốt.

- Thu nhỏ lỗ chân lông: 80% rượu vang có chứa SOD và co tính năng cân bằng nước và dầu, có thể thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da bóng mịn.

- Chống nhăn chống lão hoá: 70% những người đã dung mặt nạ từ rượu vang đều có cảm giác da rất căng, khả năng chống lão hoá của rượu vang gấp 50 lần vitamin E, gấp 25 lần vitamin C, có thể nhanh chóng kháng cự lại các cơ tự do.

Một số mặt nạ làm từ rượu vang


Mặt nạ xóa nếp nhăn

Nếu bạn đang phải “đau đầu” vì các nếp nhăn đã bắt đầu xuất hiện trên da mình thì hãy thử đắp mặt nạ được làm từ rượu vang và mật ong. Công dụng của chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Nguyên liệu: 30ml rượu vang, mật ong, 50g bột tiểu mạch

Cách làm:


Trộn rượu vang và bột tiểu mạch lại với nhau, sau đó bạn khuấy thật đều tay để có một hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến bạn cho khoảng 1 muỗng mật ong vào cùng trộn đều lên. Vậy là bạn đã hoàn thành một hỗn hợp đặc biệt cho làn da của bạn chống lại các nếp nhăn rồi đấy. Với mặt nạ rượu vang, bạn có 2 cách để sử dụng:

+ Cách 1: Rửa mặt thật sạch và sau đó bạn đắp trực tiếp hỗn hợp này lên vùng da bị nhăn.

+ Cách 2: Quét hỗn hợp rượu vang này lên miếng mặt nạ chuyên dùng để đắp mặt. Sau đó bạn chỉ cần đắp lên mặt.

Với cả 2 cách đắp trên bạn đều giữ nguyên trong khoảng 20 phút và sau đó rửa mặt lại với nước.

Trẻ lâu nhờ...rượu vang Rượu nho nguyên chất ,rượu vang, mật nho, rượu nho phan rang, đặc sản phan rang
Thực hiện việc đắp mặt nạ đều đặn mỗi tuần khoảng 2 lần sẽ giúp cho da mặt bạn trắng bóng, nếp nhăn sẽ từ từ nhạt dần.

Mặt nạ làm mờ nám

Theo thời gian, các vết nám sẽ bắt đầu xuất hiện trên làn da của bạn và sẽ bắt đầu gây phiền toái cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ không thoải mái chút nào với chúng. Rượu vang hoàn toàn có thể giúp bạn loại bỏ chúng ra khỏi da mặt của bạn đấy.

Nguyên liệu: 30ml rượu vang, 1 quả trứng (chỉ sử dụng lòng trắng), 50g bột gạo.

Cách làm:

Nghiền thật mịn bột gạo, sau đó cho rượu vang vào và trộn thành dạng hồ. Tiếp đến bạn cho thêm lòng trắng trứng vào trộn đều, khuấy nhẹ tay để lòng trắng trứng không nổi quá nhiều bọt. Với hỗn hợp rượu vang và trứng này bạn phải sử dụng ngay sau khi vừa hoàn thành. Và nếu sử dụng không hết thì bạn cũng không nên tiếc mà giữ lại vì loại hỗn hợp này không thể sử dụng được khi đã qua thời gian lưu trữ.

4. Ngăn ngừa ung thư vú

Các thí nghiệm cho chuột mắc ung thư uống rượu vang nho mới nhất cho thấy, rượu nho có tác dụng mạnh mẽ trong việc ức chế bệnh phát triển. Các chuyên gia nghiên cứu của Đại học Dược Illinois (Mỹ) đã dùng dâu, lạc, vỏ quả nho và nhận thấy tác dụng chống ung thư của chúng rất mạnh.

Trẻ lâu nhờ...rượu vang,Rượu nho nguyên chất ,rượu vang, mật nho, rượu nho phan rang, đặc sản phan rang
Các nhà khoa học Mỹ gần đây phát hiện rằng trong rượu nho có chứa một chất hóa học có thể chống lại ung thư vú.

Nhà khoa học Roy Williams của Viện nghiên cứu rượu vang nằm ở Los Angeles (Mỹ) đã phát biểu trong một cuộc họp báo ở Washington rằng họ đã phát hiện ra chất có tác dụng phòng ngừa ung thư vú trong rượu vang đỏ và vang trắng.

5. Bồi bổ sức khỏe

Nguyên liệu thiên nhiên và quá trình chưng cất rượu vang nho là yếu tố giúp loại vang này chứa nhiều loại axit amin, khoáng chất và vitamin, đây đều là các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nó có thể được hấp thu trực tiếp vào cơ thể mà không cần qua giai đoạn tiền tiêu hóa.

Đặc biệt đối với những người ốm yếu, nếu thường xuyên uống một chút rượu vang nho thì sẽ rất có lợi cho việc hồi phục sức khỏe. Các hợp chất có chức năng oxy hóa có trong vang nho có thể phòng trừ các phản ứng oxy hóa có hại trong quá trình trao đổi chất. Những tác hại này là một trong những nhân tố dẫn đến một số bệnh thoái hóa như đục thủy tinh thể, bệnh tim mạch, lão hóa, xơ vữa động mạch.

Do vậy, thường xuyên uống rượu vang với một lượng vừa phải có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ.



Hỗ trợ mua hàng

Kinh Doanh
Kinh Doanh

Thống kê

Rượu nho nguyên chất phan rang Đang online1
Rượu nho nguyên chất phan rang Tổng lượt1423151
Thế giới túi da Công nghệ Gia phát Thiết kế website chuyên nghiệp Rượu nho nguyên chất Phan Rang Ninh Thuận
Thế giới túi da
Thiết kế website chuyên nghiệp
Pho V.Ta VietNamese Restaurant, Best nanaimo Pho
Thiết kế in ấn Phạm Chương
Túi Shy Girl Thời trang cao cấp
Chống thấm, Xây dựng Gia Phát
Thiết kế website chuẩn thiết bị di động

Hỗ trợ mua hàng